Chuyển nhượng 16/10: Arsenal quan tâm Isak Hien

(GMT+7) - View : 54

Chuyển nhượng ngày 16/10 cập nhật những tin tức chính sau: Arsenal quan tâm Isak Hien, Liverpool nguy cơ mất 3 trụ cột và Manchester United chấp nhận bán lỗ Antony.

Arsenal quan tâm Isak Hien

Nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự, ở phiên chợ hè vừa qua, Arsenal đã đem về Riccardo Calafiori từ Bologna với giá chừng 42 triệu bảng. Tuy nhiên, chừng đó dường như là chưa đủ để khiến huấn luyện viên Mikel Arteta cảm thấy hài lòng.

Trong bối cảnh Takehiro Tomiyasu quá mẫn cảm với những chấn thương, còn tương lai của Jakub Kiwior vẫn đang bỏ ngỏ, đội chủ sân Emirates không loại trừ khả năng chiêu mộ thêm hậu vệ ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chuyển nhượng 16/10
Arsenal bày tỏ sự quan tâm với Isak Hien

Theo nguồn tin từ trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay Fichajes, Isak Hien đã nổi lên như một mục tiêu giàu tiềm năng của Arsenal trong tương lai gần. Đại diện Bắc London đánh giá cao những gì cầu thủ này thể hiện tại Atalanta. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng muốn tạo nên sự cạnh tranh ở Emirates.

Isak Hien là mẫu hậu vệ hiện đại, mạnh mẽ và quyết liệt khi cần thiết. Kỹ năng chơi bóng của anh có thể là khía cạnh quan trọng khiến huấn luyện viên Mikel Arteta quan tâm. Mức phí dự kiến của thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Trong bối cảnh Arsenal phải thi đấu trên nhiều đấu trường, việc “Pháo thủ” phải xoay tua đội hình là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên, sự đa năng của hậu vệ thuộc biên chế Atalanta sẽ mang đến nhiều giải pháp cho đại diện Bắc London nếu anh đồng ý chuyển tới câu lạc bộ.

Chuyển nhượng 16/10: Liverpool nguy cơ mất 3 trụ cột

BLĐ Liverpool đang đối diện nguy cơ không thể giữ chân bộ 3 cầu thủ Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil Van Dijk. Theo nhiều nguồn tin, The Kop không có sự đột phá nào trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột nói trên. Nếu việc gia hạn không có tiến triển trong thời gian tới họ sẽ được tự do đàm phán với đội bóng mới vào lich thi dau 1/2025.

Được biết, Trent Alexander-Arnold đang lọt vào tầm ngắm của MU. Trong khi đó, Salah cũng muốn ở lại Liverpool, tuy nhiên tiền đạo người Ai Cập khả năng sẽ phải chấp nhận giảm lương. Về trường hợp của trung vệ Virgil Van Dijk, anh cũng được cho là muốn gắn bó với đội chủ sân Anfield với bản hợp đồng cố định 3 mùa giải nhưng phía Liverpool chỉ muốn ký 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm.

Manchester United chấp nhận bán lỗ Antony

Theo tin chuyển nhượng ngày 16/10, tương lai của Antony tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn khi câu lạc bộ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh này. Cầu thủ 24 tuổi này thường xuyên phải ngồi dự bị trong mùa giải này và mới chỉ có 4 lần ra sân tại Premier League, trong đó chỉ có 1 lần đá chính. Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Manchester United đang rất thất vọng với Antony và sẵn sàng bán anh với giá chỉ bằng một nửa số tiền họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh, khoảng 40 triệu bảng.

Xem thêm: Chuyển nhượng 17/7: Juventus muốn tối ưu lợi nhuận từ Chiesa

Xem thêm: Chuyển nhượng 21/3: Juve nhắm tiền đạo thứ 2 của Donetsk

Mùa giải trước, Antony ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Tuy nhiên, những đóng góp của anh là chưa đủ để thuyết phục huấn luyện viên Erik ten Hag. Trận đấu với Brentford trên sân nhà Old Trafford vào thứ Bảy tới có thể là cơ hội cuối cùng để Antony chứng tỏ bản thân. Nếu không thể tận dụng cơ hội này, nhiều khả năng anh sẽ phải khăn gói rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liên kết: tỷ lệ kèo bóng đá | kết quả bóng đá | Hit club | ae888.travel | 123b | Nbet | 79king2 | 79king9 | kubet