Chuyển nhượng BĐ 4/10: Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius Jr

(GMT+7) - View : 51

Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius Jr, Barca ký hợp đồng 1 năm với Szczesny, Arsenal được khuyên chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa… là những tin chuyển nhượng ngày 4/10.

Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius Jr

Cầu thủ 24 tuổi không hoàn toàn hài lòng với bóng đá Tây Ban Nha do những hành vi phân biệt chủng tộc mà anh phải đối mặt tại nhiều sân vận động, dù anh đã từ chối lời đề nghị ban đầu từ Saudi vào mùa hè vừa qua.

Saudi Arabia đang nỗ lực định vị Vinicius như gương mặt mới của giải đấu trong tương lai, khi Cristiano Ronaldo rời sân khấu. Điều này xuất phát từ việc thỉnh thoảng Ronaldo có những hành vi gây căng thẳng nhất định tại khu vực Trung Đông.

Vinicius được cho là đã nhận được đề nghị mức lương sau thuế lên đến 1 tỷ Euro cho một hợp đồng kéo dài 5 năm tại Saudi Arabia vào mùa hè năm ngoái, và Real Madrid không hoàn toàn phản đối việc để anh ra đi.

Câu lạc bộ của Florentino Perez hiểu rõ sự không hài lòng của Vinicius tại La Liga và dự đoán Saudi Arabia sẽ tiếp tục theo đuổi chữ ký của anh. Để thuyết phục Los Blancos, sẽ cần một khoản phí kỷ lục thế giới, với mức chuẩn được đặt ở khoản tiền mà Paris Saint-Germain đã trả cho Barcelona để chiêu mộ Neymar vào năm 2017.

chuyen-nhuong-bd-4-10-real-madrid-san-sang-ban-vinicius-jr
Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius Jr

Barca ký hợp đồng 1 năm với Szczesny

Szczesny đã treo găng vào mùa Hè nhưng đã được mời trở lại và sẽ dành phần còn lại của mùa giải 2024/25 để khoác áo Barca. Gã khổng lồ xứ Catalunya thông báo rằng ngôi sao người Ba Lan đã ký hợp đồng với câu lạc bộ cho đến tháng 6/2025, sau khi Marc-Andre ter Stegen bị loại vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Theo danh sách, áo số 1 đang thuộc về Marc-Andre ter Stegen, trong khi Inaki Pena mặc áo số 13. Điều này đồng nghĩa với việc Wojciech Szczesny chỉ có thể mặc áo số 25 ở mùa giải năm nay của Barca.

Thủ môn người Ba Lan được nhìn thấy cùng người thân xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Barca và Young Boys tại lich bong da hom nay lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League 2024/25. Theo Sport, Szczesny vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ, đồng thời chứng kiến thầy trò HLV Hansi Flick có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đội bóng của Thụy Sĩ.

Arsenal được khuyên chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa

Jhon Duran, người được Chelsea và West Ham để mắt tới vào mùa hè, đã ghi được 6 bàn thắng trong 9 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, giúp Aston Villa tiếp tục phong độ ấn tượng sau khi họ kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa trước.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 1/4: Tương lai Greenwood vẫn chưa sáng tỏ

Xem thêm: Chuyển nhượng 6/5: Chelsea muốn có thủ thành Jan Oblak

Nhận định bóng đá hôm nay trận đấu gần nhất tiền đạo này vào sân thay Ollie Watkins, anh tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Aston Villa giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Huyền thoại của MU, Dwight Yorke đánh giá cao năng lực của chân sút 20 tuổi, ông tin rằng một đội bóng hàng đầu như Arsenal nên chiêu mộ cầu thủ người Colombia này.

Liên kết: tỷ lệ kèo bóng đá | kết quả bóng đá | Hit club | ae888.travel | 123b | Nbet | 79king2 | 79king9 | kubet