Chuyển nhượng 08/9: Chelsea sắp bổ nhiệm Graham Potter

(GMT+7) - View : 238

Chuyển nhượng 08/9: Chelsea sắp bổ nhiệm Graham Potter, Icardi ra mắt bến đỗ mới, … là những nội dung đáng chú ý hôm nay.

Chelsea sắp bổ nhiệm Graham Potter

HLV Graham Potter được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Chelsea. Ông Potter sẽ tiếp quản ghế HLV của Chelsea sau khi CLB này sa thải Thomas Tuchel. Nhà báo Ben Jacobs của CBS Sport cho biết Chelsea sẽ sớm hoàn tất các thủ tục với HLV Graham Potter trước trận gặp Fulham vào ngày 10/9.

Ba thành viên trong ban huấn luyện của ông Potter tại Brighton sẽ nối gót HLV này sang Chelsea. Trong hợp đồng của Potter với Brighton hiện tại có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Điều này khiến Brighton không có nhiều lợi thế để giữ chân HLV hiện tại của mình. Theo Daily Mail, điều khoản phá vỡ hợp đồng kể trên đã bao gồm cả chi phí phá vỡ hợp đồng cho đội ngũ huấn luyện của Potter tại sân Amex.

Chuyển nhượng 08/9: Chelsea sắp bổ nhiệm Graham Potter
Chuyển nhượng 08/9: Chelsea sắp bổ nhiệm Graham Potter

Icardi ra mắt bến đỗ mới

Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Mauro Icardi đã có mặt tại Instabul, Thổ Nhĩ Kỳ trước sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV Galatasaray. Chân sút người Argentina gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn từ PSG. Bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Sự nghiệp của Icardi trong màu áo PSG đã chấm dứt khi nhà vô địch Ligue 1 quyết định đẩy anh xuống đội trẻ. Đội bóng nước Pháp mong muốn tống khứ tiền đạo 29 tuổi ngay ở phiên chợ hè 2022.

Quay ngược dòng thời gian, Icardi cập bến PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan vào năm 2019. Một năm sau đó, đội bóng nước Pháp mua đứt Icardi. Đáng tiếc, sự nghiệp của Icardi tuột dốc không phanh bởi lối sống thiếu kỷ luật bên cạnh những tai tiếng ngoài sân cỏ.

Icardi mất hút dần trong đội hình PSG bởi cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với những ngôi sao như Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Neymar. Ra đi và tìm kiếm bến đỗ mới là quyết định hợp lý với cá nhân Icardi hiện tại.

Juan Mata có bến đỗ mới

Theo cập nhật từ nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Ali Naci Kucuk, tiền vệ Juan Mata sẽ gia nhập CLB Galatasaray. Mức lương hàng năm của Mata rơi vào khoảng 1.8 triệu euro. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng để lại nhiều dấu ấn ở sân chơi Premier League trong màu áo 2 CLB Chelsea và Man United.

Mata đóng góp 51 bàn, 47 kiến tạo sau 285 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Man United. Tiền vệ 34 tuổi giành được khá nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp: 1 Champions League, 1 Europa League, 2 FA Cup, 1 League Cup.

Juan Mata có bến đỗ mới
Chuyển nhượng 08/9: Juan Mata có bến đỗ mới

Mata bắt đầu thi đấu tại Premier League vào năm 2011 khi gia nhập Chelsea từ Valencia. Tháng 1 năm 2014, Mata chuyển sang khoác áo Man United. Ở 5 mùa giải liên tiếp sau đó, Mata có trung bình hơn 20 trận đấu ra sân cho Quỷ đỏ mỗi mùa.

Việc Mata gia nhập Galatasaray gây bất ngờ cho nhiều người khi nhiều tờ báo Anh nhận định lão tướng 34 tuổi xem xét việc khoác áo 1 CLB Premier League. Vào tháng 6, tờ The Times đưa tin 2 đội bóng Fulham và Everton có kế hoạch chiêu mộ Mata.

Nottingham Forest công bố tân binh thứ 22

Nottingham Forest chỉ vừa mới thăng hạng, nhưng đã cho thấy tham vọng to lớn. Họ dường như muốn thay máu toàn bộ đội hình. Mới đây nhất, CLB chủ sân City Ground đã chính thức công bố tân binh thứ 22 của mình. Với con số 22 cầu thủ, bạn có thể chia được thành 2 đội bóng.

Tân binh mới đây của Forest không phải ai xa lạ, mà là Serge Aurier – cựu ngôi sao Tottenham Hotspur. Anh gia nhập Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi ký hợp đồng với CLB từ ngày cuối chuyển nhượng, nhưng giờ các bên mới có thể hoàn tất cả thủ tục để đưa ra công bố chính thức.

Với sự dày dặn về mặt kinh nghiệm cùng khả năng lên công về thủ được đánh giá ở mức ổn, Aurier sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của HLV Steve Cooper.

Liên kết: tỷ lệ kèo bóng đá | kết quả bóng đá | Hit club | ae888.travel | 123b | Nbet | 79king2 | 79king9 | kubet