Tin chuyển nhượng tối 25/7: Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU

(GMT+7) - View : 270

Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU. Real đặt giá mua Mbappe là những tin tức chuyển nhượng tối 25/7 đáng chú ý được chuyên trang tỷ lệ bóng đá tổng hợp.

Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU

Cập nhật chi tiết kết quả ngoại hạng Anh trực tuyến hôm nay – Cập nhật kết quả, tỷ số hiệp 1 (H1), cả trận (FT), thẻ vàng, thẻ đỏ, thay người, penalty, đội hình thi đấu

Tổng hợp tin chuyển nhượng tối 25/7

Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU

Nguồn tin từ Italia tiết lộ rằng tiền vệ Sofyan Amrabat đã từ chối lời đề nghị của Liverpool và ưa thích gia nhập Manchester United. Anh cầu thủ này đã đạt thoả thuận cá nhân với Quỷ đỏ và chỉ đang chờ hai CLB đạt được thỏa thuận về mức giá chung, dự kiến dao động từ 25-30 triệu euro. Thương vụ này có thể hoàn tất sớm hơn thương vụ Rasmus Hojlund.

Real Madrid đặt giá mua Mbappe

The Athletic đưa tin rằng CLB Real Madrid đã đề xuất mức giá 130 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người Kylian Mbappe. Ngoài ra, Real Madrid cũng sẵn sàng trả cho Mbappe mức lương 26 triệu euro/mùa và đồng ý để cầu thủ này hưởng toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh. PSG đã đồng ý bán Mbappe cho Al Hilal với đề nghị 300 triệu euro, nhưng quyền quyết định cuối cùng nằm trong tay của Kylian Mbappe.

Real Madrid đặt giá mua Mbappe

=>> Kết quả bóng đá Đức 2023 mới nhất hôm nay. Kq bóng đá Đức tối nay và rạng sáng mai. Xem kết quả bóng đá Đức, cập nhật tỷ số giải bóng đá Đức trực tuyến nhanh nhất

Rashford ghét Liverpool hơn

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Marcus Rashford đã được hỏi về sự ưa thích giữa Liverpool và Man City. Anh trả lời: “Tôi không thích cả hai CLB, nhưng nếu phải chọn thì tôi không thích Liverpool hơn”. Ngoài ra, Rashford cũng tiết lộ rằng anh đã dành số tiền lương đầu tiên để mua nhà cho mẹ và đồng thời khen ngợi Wayne Rooney là đội trưởng xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng.

Thương vụ Caicedo của Chelsea gặp bế tắc

Đối diện với sự cứng rắn của Brighton, The Blues đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Moises Caicedo, dù đã đạt thoả thuận cá nhân với tiền vệ này. Hiện tại, Chelsea đang tìm kiếm những phương án dự phòng để giải quyết tình huống này.

MU chia tay Elanga

Liên kết: tỷ lệ kèo bóng đá | kết quả bóng đá | Hit club | ae888.travel | 123b | Nbet | 79king2 | 79king9 | kubet